Hvernig fór?

Žį er kosningunum lokiš og meirihlutinn hélt. Žaš segir mér aš žeir eru fęrri sem hyllast aš žeim meirihluta sem veriš hefur undanfarin įr, ekki nóg meš žaš, žaš eru ekki nema rśmlega 48% žjóšarinnar (žaš er žeirra sem greiddu atkvęši) sem vilja sitjandi meirihluta.............ekki vil ég segja aš žaš sé žaš sem meirihlutinn óskaši eftir. Vinstri Gręnir stórtapa sé tekiš miš af skošanakönnunum, Samfylkingin tapar lķka ķ kosningunum um 4% frį 2003, Frjįlslyndir halda viš sitt fylgi, žeir missa hins vegar 3 reynslumenn(žingmenn)  og 3 nżlišar ķ frjįlslyndaflokknum koma inn ķ stašinn fyrir žį. Ķslandshreyfingin lagši af staš en uppskar lķtiš fylgi. Ég held svei mér žį aš sigurvegari kosninganna sé enginn annar en Kristinn H. Gunnarsson 2. žingmašur Frjįlslyndra ķ noršurkjördami austur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį aš sjįlfsögšu var ég aš tala um noršurkjördęmi vestur.

Ari Gylfa. (IP-tala skrįš) 13.5.2007 kl. 19:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband